Tra cứu thông tin bảo hành & sửa chữa

Chính sách bảo hành

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Trí Nhân và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hoặc rách, mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định là do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với màn hình LCD: có số điểm chết từ 04 điểm trở lên.
  • Đối với bàn phím: không bị đứt cáp, gãy xương, bung phím.

2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  • Sản phẩm có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Sản phẩm do va chạm hoặc rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian hạn bảo hành.
  • Trả bảo hành trong vòng 01 đến 07 ngày kể từ ngày nhận. Quá 20 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Khách hàng có thể yêu cầu công ty nhập lại hàng hóa đó. Giá nhập lại hai bên tự thỏa thuận.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, Quý khách sẽ được đổi thiết bị khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận căn cứ vào giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

  • Kiểm tra thời gian bảo hành: https://trinhanlaptop.vn/tra-cuu/
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành:
    • Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần:
      • Sáng: 8h30 – 12h00
      • Chiều: 14h30 – 16h00
  • Địa điểm bảo hành:
    • Địa chỉ: 251 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0988661875